fimmtudagur, maí 24, 2007

Premiere

Jæja, þá er frumsýningin að baki. Myndin var sýnd í gærkvöldi við góðan fögnuð áhorfenda. Ég var reyndar með ágætis herdeild með mér í eftirdragi, en tel nú samt að e-r fleiri hafi nú klappað hressilega. Svo var nú svolítið gaman þegar tveir ungir drengir löggubðu framhjá mér í salnum og sögðu "djöfull var Hrekkjalómurinn ótrúlega góð, hún á örugglega eftir að vinna" Ég veit nú ekki með að vinna, en þetta voru svo sannarlega næg verðlaun fyrir mig, sniff...sniff.
Reyndar gætti smá misskilnings i bæklinginum um stuttmynhátíðina, þar sem myndin Hrekkjalómuriunn var sögð vera eftir Gunnar Pál HREINSSON, en eins og alþjóð veit, að þá heiti ég Gunnar Páll LEIFSSON. Ég hef verið að reyna skapa mér nafn í kvikmyndaheiminum, en þetta er nú kannski ekki alveg það sem ég var að stefna að.
Svo er lokakvöldið í kvöld, og verður spennandi að sjá hvernig fer...

2 Comments:

At 7:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gangi þér vel í kvöld ástin mín.
Kvedja Ragnheidur

 
At 9:39 e.h., Blogger Jonni said...

Glæsilegt. Hvenær fær maður svo að sjá kvikindið? Þá á ég við myndina auðvitað ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed