miðvikudagur, maí 16, 2007

tvífarar vikunnar

Tvífarar dagsins eru Gary Durdan úr CSI og Kieran Richardsson úr ManU. Þeir eiga fleira sameiginlegt, því ég las e-s staðar að þeir þjást báðir af PTSD úr barnæsku. Barnapíur þeirra beggja voru ansi latar og nenntu ekki að passa þá, og sleiktu bara varirnar á þeim og klesstum þeim upvið gluggann, þar sme þeir máttu hanga tímunum saman.






Seinni tvífarar dagsins eru Norsarinn Jon Arne Riise úr Liverpool og leikarinn sterklegi Brian Thompson. Sá síðarnefndi kom sterklega til greina í hlutverk Conan í endurgerð þeirrar myndar, og efast ég ekki um að Jon gæti skilað því hlutverki vel sömuleiðis.




Efnisorð:

4 Comments:

At 2:28 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

You have wayyyy to much free time brother! :)
Ég er samt eins og þú - stunda þetta að finna tvífara ... verst að ég hef ekki ennþá fundið neina ljóshærða sem er góð í heimspeki og er laus á milli kl. 9-12 á morgun ...

 
At 6:55 e.h., Blogger Drekaflugan said...

En það er greinilega e-r sem hefur nægan frítíma til að skoða og kommenta á blogg...sem betur fer ;)
En þetta kemur nú bara svona bara þegar ég er að horfa á leiki, og þá er eftirleikuinn auðveldur.
Samt spurning hvernig þetta er að falla í kramið hjá lesendum síðunnar...held ég skelli í eina skoðanakönnun eða svo...

 
At 8:12 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst efri tvífararnir alveg semi-líkir, en Jon Arne og rauðhærða "kyntröllinu" Brian yrði nú seint ruglað saman, held ég.. Ég meina, það er ekki hægt að horfa framhjá þeirri staðreynd að sá neðri er rauðhærður;)

Annars skemmtileg blogg hjá þér Gunni :D

Kv. Arna v.

 
At 11:50 e.h., Blogger Geir said...

Hér færðu annan gesta-tvífara frá mér:

Craig Bellamy, leikmaður Liverpool FC
http://images.sportinglife.com/07/02/330/allsportbellamyjoybarca_201385.jpg

Ben Stiller, leikari
http://img2.timeinc.net/ew/dynamic/imgs/060306/15657__stiller_l.jpg

Meira að segja líkamsbygging þeirra er sú sama! Eftirlæt þér að finna betri myndir til samanburðar.

 

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed