fimmtudagur, desember 16, 2004

verkefnaskil

úff...þá er það komið til skila! Ritgerðin mín er komin í hús og það á góðum tíma. Við höfðum frest þar til á föstudaginn og undir venjulegum kringustæðum hefði Parkinsons lögmálið ráðið skiladeginum. Þ.e. Sá tími sem maður hefur til að gera e-ð nægir til að vinna verkefni, sama hversu stuttur tíminn er (eað e-n veginn svona). Hafiði ekki tekið eftir því hvað maður er alltaf á senustu stundu með að skila e-u, og maður hefði í raun ekki geta verið án einnar mínútu (eða er það kannski bara ég?). Eða þetta; ef þið byrjið á e-u sem á að skila eftir mánuð, að þá tekur það mánuð! Tengist skilvirknni. Allaveganna...þá er ég búinn og ef ég þekki mig rétt, þá á ég að eiga í fullu fangi með að pakka, ganga frá húsinu og komast niður á rútubílastöðina alveg á seinustu mínutunni. Það er vonandi að Ragnheiður komist ekki að ég hafi verið að blogga, þegar ég átti að vera pakka niður...
Ég er allaveganna mjög sáttur við verkefnið, sem fjallaði um að bera saman tvær sálfræðimeðferðr við þunglyndi, held að kallinn hafi bara staðið sig vel. Ég held að það hafi spilað smá þátt í því hve vek gekk, að ég varð fyrir smá óláni núna á sunnudaginn. Ég skellti mér í fótbolta til að losa aðeins um ergelsið við að sitja á rassinum í 9 klukkutíma og böðlast í gegnum verkefnið. Nema hvað að ´haldiði ekki að ég hafi snúið mig á ökklanum. Og ekki bara einum heldur öllum þremur...nei hehe, en samt báðum tveimur. (Ég skelli nú skuldinni á skóna...ef e-r er ekki búinn að kaupa jólagjöf:)!! KAllinn alveg í rusli og komst ekki í skólann daginn eftir til að vinna. 'Eg neyddist þvi að vinna heima og þvílíka skilvirknin! HA! ÉG bókstaflega hakkaði þetta í mig! Ég var nú búinn að reyna læra heima, þ.e. að lesa, en það gekk alveg þveröfugt. netið, rúmið og allt annað virtist heilla mig meira. En, greinilega þegar maður er svona virkur að þá anýr dæmið greinilega öðruvísi við.
En núna er maður áhyggjulaus, og er á leiðinni í jólafrí.. jabbadabba´dú. Stefnan er fyrst (Gunni...þetta er orðið allt of langt blogg...það nennir enginn að lesa þetta allt) á köben yfir góða helgi. ÞAr verður margt um manninn því á móti okkur taka Gerður og Kjarri sem ætla að vera svo indæl að lána okkur íbúðina sína ...takk fyrir það. Og síðan höldum við sko feitt PART'Y...nei djók Gerður og Kjarri. Við kíkjum í heimsókn til frændfólks míns, heilsum upp á kunningja mína þá Sören og Niels, og að lokum ætlum við að hitta vinkonu Ragnheiðar sem býr í Kristjaníu.
ÞAnnig að þangað til næst...peace out...word...respesct

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed