mánudagur, október 10, 2005

the game

yeeessssssss. klukkaður seinastur...hehehe alveg eins og í den. Hvað meinarðu, klukkaðirðu mig fyrir tveimur vikum? ekki tók ég eftir því, þú verður sko að snerta með báðum höndum og segja "klukk". Jájá, svona eru reglurnar.
Hérna kemur það þá:

1. Þegar ég borða með hnífapörum nota ég vinstri hendi fyrir hnífinn og þá hægri fyrir gaffalinn...samt er ég ekki örvhentur!! - en örfættur.

2. Ég fékk einu sinni rosalega flotta byssu frá frænku minni í afmælisgjöf og sá ekki sólina fyrir henni. Frænka nýkomin frá U.S.A. og svona byssur ekki á hverju strái...þess vegna man ég enn skelfinguna þegar ég uppgvötaði að ég hafði týnt henni...tveimur klukkutímum eftir að ég fékk hana.

3. Ég var einu sinni dauðarokkari og stundaði flösuþeytingar. Ég var með hár niður á axlir og fór á dauðarokkstónleika og sveiflaði faxinu í takt við ehh...taktinn. Þessu fylgdu stundum hvimleiðar harðsperrur á hálsinum daginn eftir.

4. Þegar ég var í leikskóla kallaði ég hann ekki leikskóla neiiiii....það var vinnan mín. "Jæja litli vinur, í hvaða leikskóla ert þú?" Ég: "Ég! ég er ekki í leikskóla...ég er í vinnu eins og pabbi (voða hreykinn)"

5. Ég get verið afar vandvirkur þegar ég fæ mér poppkorn, mér finnst nefninlega bestu poppin þau sem eru með dágóðar leifar af bauninni enn eftir. Þessi popp finnast oft á neðarlegar í skálinni. Þetta fer í taugarnar á sumu fólki :)

ÞAð eru víst enn e-r eftir í leiknum og hér með klukka ég Björn Hildir , Hildi systu (blog.central.is/gugirls) Kjarra , ogogog...hann Emil kallinn. Það verður gaman að sjá hvað kemur út úr því!

kv
Gun

3 Comments:

At 11:05 e.h., Blogger Regína said...

Við getum alveg fengið okkur popp saman. Mér finnst nefnilega best þegar poppið er sem mest sprungið og helst með svona kúlu (æ þetta hljómar frekar furðulega hjá mér... en fuck med det)

 
At 8:37 f.h., Blogger Drekaflugan said...

ja, thetta verdur tha svona rusinan i pysluendanum hja ther Oli (hverjum finnst gott ad hafa rusinu med pylsunni sinni ??!!)
Regina, eg held aå eg viti hvad tu ert ad tala um, en thau popp eru ekki nema svona nr. 4 hja mer a forgangsrodunarlistanum...

 
At 1:26 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Haha góð klukk færsla! En já ég hef aldrei skilið þetta með poppið..:)
María lil sis

 

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed