þriðjudagur, september 20, 2005

Klukkedi klukk

Já það er sko búið að klukka mann.Eltingaleikurinn mikli á netinu. Nú þarf maður ekki að hreyfa sig úr sófanum til að fara í eltingaleik. Já krakkar hún Sigga Lóa er búin að klukka mig og því þarf ég að skrifa 5 gagnslaus fróðleikskorn um mig sem fáir vita af og klukka svo aðrar 5 manneskjur.

1. Ég er með sjúka áráttuþráhyggju með að taka fimm sinnum í hurðahúninn þegar ég fer útúr húsi til að tjékka hvort hún þ.e. hurðin sé læst og lokuð

2. Mér finnst ís vondur

3. Ég er sjúk í húsgagnaverslanir og er Ikea þar efst á lista

4. Einu sinni þegar ég var svona 7 eða 8 ára labbaði ég á ljósastaur þegar ég var að vinka einhverju fólki og það var mega neyðarlegt.

5. Ég er frekar flughrædd en samt ætlaði ég að verða flugfreyja fram að 18 ára aldri.

Ég klukka hérmeð Kristínu , Gerði, Hjördísi, Regínu og Rögnu god fornojelse kveðja Ragnheidur

2 Comments:

At 8:11 f.h., Blogger emil+siggalóa said...

Ís vondur :-O ????????

SL

 
At 1:04 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jæja Ragnheiður mín..hvernig gengur að þýða handritið mitt flotta?? Ég bíð spennt!=)

Kv.Tinna Kristín=)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed