föstudagur, september 23, 2005

Sub-nuclear peribrachial membrane

Jæja, þá er kallinn búinn að missa sveindóminn í heimi sálfræðinnar, og þar gekk bara mun betur en í...ehh já...En já, eftir rúm fjögur ár í háskólagöngu, ég veit ekki hve mörg þúsund af lesnum síðum, tugum skýrslna og fjölda ritgerða þá er maður loks byrjaður að synda úti í djúpu lauginni þar sem ýmsir óvættir leynast og bíða eftir að....nei afsakið, gleymdi mér aðeins þarna. En fyrsta fórnarlambið eða ehemm..., skjólstæðingurinn var lítil sæt tíu ára stúlka sem er til skoðunnar vegna þunglyndiseinkenna, og átti undirritaður að framkvæma á henni greindarpróf til að vita hva hún væri stödd, og DJÖFULL ÆTLAÐI ÉG AÐ FELLA HANA!! Nei, nei þetta gekk mjög vel :) En ég hafði yfirsálfræðinginn inni hjá mér ef maður skyldi lenda í e-m vankvæðum í tengslum við tungumálið eða bara fyrirlögnina og ég þurfti bara ekkert að leita til hans, gekk bara mjög vel. Sú litla var mjög þægileg reyndar og leiðrétti framburðinn hjá mér stöku sinnum, úff en það kemur með æfingunni.
Það er sem sagt búið að henda öllum hjálparkútum og nú á ég að prófa hana aftur í næstu viku og svo kemur að auki önnur stelpa í sama próf (WISC-III fyrir áhugasama), svo það verður nú aldeilis nóg að gera þá! Gaman að því!
Núna er verið að hakka í sig banana til að hlaða kolvetnisbirgðirnar fyrir leik með Heklunni núna á eftir (það eru live-scores á sfhekla.dk) og svo er bara aldrei að vita hvað köldið ber í skauti sér...konan farinn til Köben og því ekkert til að stoppa mig :-o !!!!!!!!!

4 Comments:

At 5:57 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með að vera búinn að ná þessum áfanga á sálfræðibrautinni, glæsilegt hjá þér! Njótið helgarinnar, bæði í Köben og Árósum; við erum að fara austur. Mamma

 
At 7:55 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Gaman að þetta gekk vel!:) Vonandi er gott og gaman hjá ykkur í Danmörku... En já, ég og Matti stefnum að því að ná ykkur Ragnheiði;) hehe... En gangi ykkur vel með allt!

María Púsef

 
At 5:56 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

En ég mæli sterklega með að þið farið nú að skipta um skoðunarkönnun! Hún er orðin hálf lúin eitthvað... ég er allvegana búin að kjósa oft og mörgum sinnu!!;)
-María-

 
At 2:27 e.h., Blogger Drekaflugan said...

já takk fyrir það. Hvað varðar skoðunarkönnunina þá fer ný að detta inn svona á allranæstu mánuðum :)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed