miðvikudagur, október 06, 2004

Heimsókn frá Fróni

Síðastliðinn laugardag tók eg á móti Kristínu H og Hjördísi á lestarstöðinni og hún Kristín var búin að ferðast alla leið frá Íslandi til að heimsækja okkur Hjördísi. Við byrjuðum náttla að taka Íslendingarúntinn um Árósar . . . . Það er sko rúnturinn á milli H&M búðanna hérna. Svo fórum við heim til mín í Kappelvænget maður varð náttla að sýna Stínu slottið sko. Svo kokkuðum við Gunni Wok handa þeim stöllum ( það mætti halda að það væri það eina sem við kynnum að elda) Svo fór ég í heimsókn í sveitina jibbí það var gaman að kíkja á kollegied hennar Dæsí og það var bara svaka huggó. Svo daginn eftir fórum við til Vejle og þar hittum við Gunna á lestarstöðinni og kíktum á strikið á meðan við byðum eftir lestinni og eg fékk nú smá flash back því að þetta strik mynti mig mikið á þegar ég var í Slagelse fyrir um 10 árum maður er orðinn svo gaman hóst hóst. .. . svo varð nú meira um flash back þar sem við fórum í Legoland en þangað höfðu allir komið áður nema Hjördís, flestir þó fyrir ca. 10 árum. Það var mjög gaman í legolandi og þó sérstaklega þar sem við fengum að fara frítt inn í garðinn þar sem skólafélagi Hjördísar var að vinna og reddaði þessu bara fyrir okkur mjög næs það. En það var margt að skoða í landi legokubbanna en þetta var nú bara hálfgert tívoli það var allavegana eitthvað búið að bætast í tækjahópinn síðan ég var þarna fyrir hmmm 10 árum en þið getið séð allar myndirnar á myndalink2 sem var að bætast nýlega við. Það var mjög gaman að hitta Stínu og Dæsi og ég vil bara þakka þeim fyrir skemtilega ferð kveðja Ragnheiður

2 Comments:

At 11:48 f.h., Blogger Kristín H said...

Takk sömuleiðis þetta var geðveikt skemmtileg ferð og rosalega gaman að hitta ykkur:)

 
At 10:33 e.h., Blogger Drekaflugan said...

heyrðu fyrirgefðu gamli minn. Þú verður bara að fljúga austur um haf og banka upp á því þú ert hér með boðinn í heimsókn! Ég á vonandi eftir að þiggja þitt boð einn góðan veðurdaginn...

 

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed