fimmtudagur, desember 01, 2005

kaffi - lífsins elexír

Svo er það bara seinasti dagurinn í praktíkinni á morgunn! Í tilefni af því ákvað ég reyna lífga aðeins uppá daginn og koma með e-ð í kveðjugjöf í dag (líkt og þeir gera þegar fólk hættir þarna eða á afmæli). Flestir kaupa rúnstykki fyrir hópinn (í staðinn fyrir nýbakað brauð sem er alltaf á boðstólnum) en mér finnst brauðið svo gott að mér langaði að gera e-ð annað og keypti því nýmalað kólumbískt kaffi hjá dealernum mínum hérna í Árósum, ásamt sérstöku jólate. Það var búið að hlakka í mér alla vikuna að mæta niður í mötuneyti í morgunn og sjá sælusvipinn yfir öllum og finna ferskan kaffiilminn (e-r með fleiri orð þar sem tvö i koma í röð?) og vita það að í hvert skipti sem þau fá sér síðan gott kaffi þá þau minnast þau mín og hugsa "já, kaffidúddinn". En svo þegar ég mætti niður í morgun og fékk mér kaffibolla þá fann ég bara alls engann mun...og enginn annar heldur. Þess vegna varð þetta blogg því aldrei að því sem það átti að vera...

3 Comments:

At 3:00 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með að klára praktíkina. En ég verð samt að segja við ykkur elskurnar, að þið ættuð að íhuga að breyta um nafn á bloggsíðunni ykkar. Þetta hljómar eins og titill á einhverri klámmynd (e.g. Debbie does Dallas). ;o) Vonaaðþiðhafiðþaðgottumjólin

 
At 12:04 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hahaha, frábært! nú hugsa allir, hey dúddinn sem kom ekki með NEITT í lokamorgunverðinn, djöfull var hann frábær! ;) Nii, ég er viss um að þau dýrka þig! Til hamingju með að vera búinn með ógeðis praktíkina :) Ógeð skemmtilegar próflestrarkveðjur úr Hildarlandi!

 
At 4:03 e.h., Blogger Drekaflugan said...

takk fyrir það bæði tvö, nú er það bara að taka á því skólanum líkt og þú Hildz. Ég held nefninlega ég verð ekkert rosalega skemmtilegur í jólafríinu, verð líklega á kafi í ritgerðinni og svo hafði ég hugsað mér að klippa myndina mína líka. hmmm.....gangi mér og þér vel segji ég nú bara :)
en takk fyrir hrósið á nafninu á bloggsíðunni :)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed