fimmtudagur, febrúar 22, 2007

vesen að þurfa alltaf að finna fyrirsagnir fyrir allar bloggfærslur

Þrátt fyrir að ég er hundóánægður með framkomu ýmissa einstaklinga, samtaka, fyrirtækja og já Alþingis Íslendinga, í garð hóps fólks sem vill koma og skemmta sér á okkar ylhýra landi, þá ætla ég ekki að skrifa neinn reiðispóst...ég nenni því hreinlega ekki og ætla láta aðra um það. Í staðinn ætla ég að birta nokkrar myndir frá okkar daglega lífi seinustu vikur.


Þar sem við erum veðurteppt inni ákváðum við bara fá okkur sitthvoran bjórinn og taka í smá spil


Eins gott að maður er búinn að vera taka á því í ræktinni



Fórum á mjög áhugaverða listasýningu í Louisiana safninu, þetta er eitt af athyglisverðari verkunum á sýningunni að mínu mati.


Ein litrík


Svona er þetta alla morgna hjá okkur...


Hilsen

6 Comments:

At 9:34 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Vá! Hvar fenguð þið þessar Leffe flöskur og hvað eru þær stórar?

 
At 11:01 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hahaha, Gunni þúrt svo fyndinn - keyptiru ekki örugglega þessa svörtu mynd? Hún vekur upp margar spurningar - maður gæti eytt heilu dögunum í að pæla í henni!!

 
At 1:38 e.h., Blogger Drekaflugan said...

Árni, ég hefði að sjálfsögðu átt að láta þig vita af þessu tilboði hjá Bilka. 3 lítra flaska á aðeins 90 DKR!! Sorrý

Hildur, þú getur bölvað þér uppáþað að mig langaði í verkið. Því miður var það aðeins of dýrt, þrjár milljónir eru aðeins of mikið akkurat nuna...kannski seinna, en það verður líklega bókað selt... :(
;)

 
At 1:58 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Var ekki bara einhver búinn að stela verkinu, og þess vegna var bara svartur bakgrunnurinn þarna?

Til hefðuð átt að tilkynna þetta.

Úff, Leffe er sterkur bjór (6.6%), og maður gæti drepist á einni bjórflösku :)

 
At 5:40 e.h., Blogger Drekaflugan said...

Já, sérstaklega ef ég missi hann oná mig... :)

Held ég þyrfti að fá smá hjálp frá reyndum bjórsmakkara við að stinga úr einum...veistu um e-n?

 
At 9:17 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

heh, jú auðvitað, þú nærð í einn góðan í síma 30316716. Hann yrði örugglega himinlifandi af að fá að smakka svona himneskan bjór :)

 

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed