mánudagur, apríl 30, 2007

Í sól og sumaryl.

Það þýðir ekki annað en að blogga aðeins um veðrið hérna í Danmörku því það er búið að vera svo yndislegt undanfarið. Í síðustu viku fór hitinn uppí 25 gráður, þannig að við Gunni ákváðum að bjóða Óla og Louise í grill á Laugardeginum og ákváðum að hafa það kl 5 svo að við myndum ná að sitja útí sólinni og borða matinn. en nei nei þá ákváðu veðurguðirnir að skella nokkrum skýjum á himininn og vinda aðeins úr þeim já það byrjaði bara að rigna á grillkveldinu mikla en við áttum sem betur fer grillpönnu þannig að við elduðum bara inni og höfðum það mjög næs, spiluðum kanöstu og kíktum svo á loundromat og drukkum eins og einn öl. Annars var hún Tinna litla systir mín að segja mér þær skemmtilegu fréttir að hún er búin að fá vinnu sem aupair í san francisco frá 16 júní til desember ekki slæmt það og ég óska henni til hamingju með það.

1 Comments:

At 2:23 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þakka þér fyrir Ragnheiður mín!=)

Vonandi verður svona bongóblíða þegar ég kem út, ég var nú ekki alveg nógu sátt við veðrið þegar ég kom seinast..;(

Kv.Tinna

 

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed