þriðjudagur, október 04, 2005

Algjör ljóska. . . eða þúst .. ekki .........

Þúst mar er geðkt að reyna að vera kúl og þúst lita á sér hárið ljóst eða . . þúst sona ljóst/skollitað og þá bara kaupir maður lit sem á stendur blond og myndin sínir að með minn hárlit sumsé þá eigi maður að fá sona skollitað hár eftir ca 25 mín. Mín skellir þessu á hausinn og viti menn 25 mínútum síðar er konan(ljóskan) orðið ljós. . . nei dökkhærð úpsadeisí. Mín las ekki nógu vel á pakkann og þar stendur að maður verði fyrst að aflita hárið á sér aður en mar setur litinn í. Mega ljóska eða hvað. Nei ég er dökkhærð orðin og með svo viðkvæmt hár að hún getur ekki litað á sér hárið fyrr en eftir allavegana 2 mánudi, svo þetta verður haustlitur ársins. Vildi bara deila þessu með ykkur. Ætla að skella mér í heimsókn til Nýju miðbæjarrottanna he he Edda og Jósa eru nebbla fluttar á Herningvej mega öfundsjúk það er sko down town Aarhus. En þær eiga það samt alveg skilið búnar að búa einhverstaðar úti Lystrup, það er sko langt langt í burtu. ble Ragnheidur

5 Comments:

At 8:23 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hehe þú verður að setja mynd af þér Ragnheiður til að maður sjái verkið:)

 
At 10:26 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ha ha tu ert nu algjor, og ja sammala Kristinu eg vil sja mynd :)
kv gerdur

 
At 11:43 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

það er hin fínasti hárlitur hjá þér núna...já við áttu sko skilið að flytja í miðbæin eftir sveitalífið..vorum orðnar svoldið leiðar á fjósalyktinni..haha..takk fyrir heimsóknina..velkomin anytime aftur..hilsen frá Herningvej;)

 
At 11:47 e.h., Blogger Josa said...

Sammála Eddu - hún var bara aðeins fyrri til .. djö lúksus að vera með 2 tengingar. Alltaf velkomin í kotið til okkar

 
At 1:14 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Bíddu hvað er Gunni að gera á íslandi???

Tinna

 

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed