sunnudagur, janúar 16, 2005

Sunnudagurinn 16. Janúar

Það er soldið mikill sunnudagur í manni þennann daginn. Soldið löt skal ég ykkur segja en það er hann Gunni ekki hann er búin að vera úti að skokka og er á fullu að bora göt í veggina hjá okkur núna.
Á föstudagskveldið buðum við Regínu sem er með Gunna í sálfræðinni og kærastanum hennar honum Bjössa í mat. Þau búa hérna í næstu götu við okkur. Það var mjög fínt og við kíktum líka aðeins down town þar sem skólafélagi minn var að spila á Fætter Eskil, það er undarlegt að fara niður í bæ og hitta sona marga sem maður þekkir. Vanalega er maður ekki mikið að hitta fólk niðri bæ líkt og í miðbæ Reykjavíkur. En svo kíktum við heim til Regínu og Bjössa eftir bæjarferðina og skoðuðum þeirra íbúð. Hún var rosa fín, um helmingi stærri en okkar og með garði og allt svaka næs.
Á laugardeginum var svo kíkt aðeins í búðirnar en ég fór heim á undan Gunna þar sem það var fótbolti í beinni alla leið frá Englandinu sem hann langaði að sjá. Þegar leikurinn var búinn fór Gunni og verslaði á sig þennan líka fína jakka, ánægð með kallinn, en núna langar mig líka í jakka hmmmmm.
'I dag er sumsé búið að slappa aðeins af og lesa og horfa á kassann. Núna er verið að festa upp hillu og svo kannski að hengja upp eins og nokkrar myndir.
'Eg er í ágætis fríi núna en ég byrja ekki í verknáminu fyrr en á miðvikudaginn, nú verð ég bara að dunda mér aðeins næstu daga þar sem ég er búin að undirbúa verknámið í skólanum í 2 vikur allt klappað og klárt. Kvíði samt soldið fyrir að byrja en þetta verður örrugglega bara gaman. Svo er bara Köben næstu helgi smá heimsókn til Gerðar þar sem Gunni er að fara til 'Italíu á skíði. Semsagt þá er nóg að gera hjá okkur bless í bili Ragnheiður Ósk

2 Comments:

At 8:15 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ja það er aldeilis prógrammið :)

 
At 8:16 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

þetta var ég hér að ofan :O)
kv. Hjördís

 

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed