sunnudagur, september 12, 2004

Helgarfrí

Jæja þá er bara helgin að verða búin það er búið að vera gott að fá smá helgarfrí. 'A föstudaginn var partý í skólanum svona ólympíleikapartý og allir bekkirnir áttu að koma klæddir eins og eins og einhver þjóð við vorum egyptaland. Svo átti hver bekkur að koma með skemmtiatriði og mér fannst okkar mjög flott en samt fengum við fæst stig af öllum hrmf það var sko keppni. En það var allavegana svaka stuð og dansað og tjúttað mikið. Gunni kíkti líka út á ´djammið með íslendingum úr sálfræðinni. Á laugardeginum kom Hjördís í heimsókn og við kíktum í bæinn á strikið og við vorum duglegar og versluðum ekki neitt því maður er fátækur námsmaður og búin að eyða svo miklu í húsgögn og fleira sniðugt í íbúðina. En svo fórum við í Kappelvænget og fengum okkur að borða og kíktum svo aftur oní bæ til að sjá Árósar að kvöldlagi og ég smakkaði Cosmopolitan í fyrsta skipti en greyið stelpan sem gerði hann kunni ekkert að gera svona svo hann bragðaðist frekar illa. en allavegana var rosa gaman að fá hana Hjördísi í heimsókn frá Jelling. Chao Ragnheiður

1 Comments:

At 10:29 e.h., Blogger Kristín H said...

Hæ hæ, rosalega flott hjá ykkur íbúðin var að skoða myndir frá Hjördísi. Ef ég kem í heimsókn til Hjördísar í Jelling í vetur þá verður þú að koma líka Ragnheiður:) Jei það yrði geðveikt stuð allvegana ég ætlaði bara að láta í ljós hvað mér finnst flott hjá ykkur:)

Kossar og knús
Kveðja frá litla Íslandi
Kristín H

 

Skrifa ummæli

<< Home

Standard Guestbook
Name: **
What is your email? **
Your homepage:
Where are you from?
Comments? **
This message is private
Site Feed